RAZER เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษร่วมกับ HELLO KITTY และผองเพื่อนใหม่


แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
ผลิตภัณฑ์: แฟนๆทั่วโลกของ Sanrio® เตรียมเฮ – เมื่อ Razer และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดน่ารักอย่าง Sanrio เตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่น Hello Kitty และผองเพื่อนที่ทุกคนรอคอย!
การออกแบบผลงานร่วมกันที่น่าตื่นเต้นนี้ ผสมผสานตัวละครของ Sanrio ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เช่น Hello Kitty, Kuromi™, Keroppi™, My Melody™ อันเป็นที่รัก และอื่นๆ ร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ได้รับรางวัลของ Razer สำหรับคอลเลกชั่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน
โดยสินค้าในคอลเลกชั่นมีดังต่อไปนี้:
1. Razer Kraken BT Kitty – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน
ให้ผู้เล่นสามารถพูดจากใจจริงและสัมผัสประสบการณ์ฟังที่มีมิติด้วย Razer Kraken BT – Hello Kitty และผองเพื่อน ที่มาพร้อมกับโบว์สีชมพู ชุดหูฟังไร้สายขับเคลื่อนโดย Razer Chroma™ RGB ซึ่งช่วยให้เกิดแสงสะท้อนสตรีมที่เปล่งประกายความน่ารักไปทั่ว
2. Razer Iskur X – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน
สัมผัสการสนับสนุนการเล่นเกมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถไว้วางใจได้ด้วยเก้าอี้เล่นเกมจาก Razer Iskur X – Hello Kitty และผองเพื่อน รับมือกับความท้าทายในรูปแบบเกมชั้นนำที่มี Hello Kitty และผองเพื่อนอยู่เคียงข้างคุณ
3. Razer Lumbar Cushion – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน
เบาะรองนั่ง Razer Lumbar – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน มาพร้อมเมมโมรี่โฟมที่นุ่มสบายและผ้าที่เนื้อหนานุ่มพิเศษ รองรับความสบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์หรือคนรัก Hello Kitty ตลอดวัน
4. Razer DeathAdder Essential + Razer Goliathus Medium Bundle – Hello Kitty และผองเพื่อน (มีนาคม 2022)
แรงบันดาลใจจากสายสัมพันธ์ที่หลอมรวมโดย Hello Kitty และผองเพื่อน ความสะดวกสบายและความน่าเชื่อถือของ Razer DeathAdder Essential ประกอบกับความเร็วอันน่าทึ่งของ Razer Goliathus Medium คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง
สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม,โปรดเข้าไปที่ LINK.
จุดเด่น:
เนื่องจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก Razer เปิดตัว Hello Kitty Collection ใหม่ การเปิดตัวทั่วโลกนี้เกิดขึ้นหลังจากแคมเปญที่ประสบความสำเร็จของคอลเลกชัน Razer x Hello Kitty ในประเทศจีน
กำหนดการ: Razer Kraken BT Kitty – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน, Razer Iskur X – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน และ Razer Lumbar Cushion – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน วางจำหน่ายแล้ว
Razer DeathAdder Essential + Goliathus Bundle – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อนจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม
สถานที่จำหน่าย: วางจำหน่ายในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น (เร็วๆ นี้) ไต้หวัน ฮ่องกง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต
ราคา: Razer Kraken BT Kitty – Hello Kitty and Friends Edition: USD $199.99 MSRP
Razer Iskur X – Hello Kitty and Friends Edition: USD $499.00 MSRP
Razer Lumbar Cushion – Hello Kitty and Friends Edition: USD $59.99 MSRP
Razer DeathAdder Essential + Goliathus Medium Bundle – Hello Kitty and Friends Edition: USD $64.99 MSRP
ข้อมูลสินค้า: ดาวน์โหลด ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.