Infinix ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ทำยอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นสูงสุดในไตรมาส 3 ปี 2566


3
 
มกราคม  2567  กรุงเทพฯ  –  ไอฟินิกซ์ ( Infinix)  แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ระบบควบคุมที่ 3 ปี 2566 โดยประกาศรายงานของ Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker ของ IDC ซึ่ง แบรนด์ Infinix ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่ง 10 แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกจากยอดจัดส่ง โดย Infinix สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นสูงสุดแบบปี (YoY) ในกลุ่มแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกด้วย ยอดขายมากกว่า 4.2 ล้านตันต่อปีสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม 74.8% มียอดผู้ชมสูงสุดที่ 3 ของปีที่ผ่านมาถือเป็นการย้ำตอกถึงบำรุงรักษาของ Infinix ในการเข้าร่วมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีลักษณะขึ้น


นายเบนจามินเจียง 
CEO บริษัท อินฟินิกซ์กลิ่นเครื่องเทศ  “ เรา ขอแนะนำให้คนรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยการออกแบบสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ระบบการรวบรวมข้อมูลเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยรูปลักษณ์ดีไซน์แล้ว เรามุ่งมั่นในการเข้าถึงลูกค้าได้โดยสมาร์ตโฟนไปจนถึงของเราอย่าง  GT 10 Pro และ ZERO 30 series รองรับการรองรับที่สามารถรองรับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และรองรับการรองรับและถ่าย Vlog เช่นนี้ ประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมของแบรนด์และความร่วมมือระหว่างพันธมิตรยังทำให้เห็นว่าเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่พร้อมระบบที่กล่าวถึงที่ 3 ปี 2566 ยังคงเป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงความเป็นไปได้ที่นวัตกรรมนวัตกรรมคุ้มด้าน ราคาและความต้องการของลูกค้า” เน้นกลุ่ม  Gen Z เป็นสิ่งสำคัญ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่  Infinix ให้คุณรำลึกไปมากกว่า 70 ตลาดทั่วโลก โดยคำนึงถึงเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เช่นอินฟราเรดหน้า Ultra HD (4K/60FPS) ในรุ่น ZERO 30 5G และ GT 10 Pro ที่จำได้ด้วยสไตล์แบบไม่ต้องกังวลพังก์และประสิทธิภาพที่เหนือระดับความร่วมมือระหว่างพันธมิตรและต่อเนื่องสำหรับแบรนด์เป็นปัจจัยอีกที่ อย่าลืมให้  Infinix ติดท็อป 10 แบรนด์สมาร์ตโฟนของโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมนูอาหารค่ำและอาหาร Infinix ได้ร่วมกับ Italian Pavilion เสวนา "ภาพลักษณ์ใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ | ภาพยนตร์ในสื่อใหม่ บันทึกเรื่องราวของคุณเอง" เพื่อเป็น ZERO 30 SERIES และเพิ่มความพิเศษรุ่น GT  10 Pro เป็นรุ่นที่ใช้สำหรับ PUBG Mobile Global Championship และอื่น ๆ เช่น Mobile Legends, FreeFire, Sound โดย JBL ล้วนช่วยให้แบรนด์ต่างๆ มีชื่อเสียงส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักถึงความสำเร็จ ของตลาดเกิดใหม่

Infinix 
ถือเป็นผู้นำตลาดเกิดใหม่อย่างใดอย่างหนึ่งในระดับประเทศและนิวซีแลนด์เพื่อตรวจสอบ... ในการขยายตลาดในระดับสากลซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะเริ่มต้นธุรกิจในตลาดที่พัฒนาแล้ว และศูนย์กลางการวิจัยเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้โดยตรงและคุ้มค่ามากที่สุด ผู้ที่สำคัญที่สุดสามารถติดตามข่าวสารข่าวสารความคืบหน้า ได้ จากดีๆอินฟินิกซ์ได้ทาง Infinix Mobile Thailand  https://th.infinixmobility.com
 


 


 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.