เปิดใจ 'เดช-ภูวดล' ตัวแทนแชมป์เก่า POWER SNCKหลังคว้าแชมป์ Gatorade 5v5 Football ครั้งก่อน คว้าสิทธิ์บินลัดฟ้าดูนัดชิงฯ

 เครื่องดื่มเกลือแร่“เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จลุยจัดการแข่งขัน“GATORADE5v5Football 2024” ศึกลูกหนังเยาวชนไทย รุ่นอายุ 14 - 16 ปี เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถและศักยภาพด้านฟุตบอลออกมาอย่างเต็มที่และเฟ้นหาสุดยอดทีมนักเตะไทยเพียงหนึ่งเดียวเป็นตัวแทนระดับประเทศบินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก“GATORADE UCL Final 5v5 Experience” พร้อมชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่

บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศประจำฤดูกาล2023-2024แบบติดขอบสนาม ณสนามเวมบลีย์กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ย้อนกลับไปในปีที่แล้วทีมPOWER SNCKจากโรงเรียนสนามชัยเขตจังหวัดฉะเชิงเทราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนรายการ GATORADE 5v5 Football 2023 รอบชิงแชมป์ประเทศไทยที่สนามบุรีรัมม์ สเตเดียมได้สำเร็จและต่อยอดผลงานส่วนตัวดีต่อเนื่องที่GATORADEUCL Final 5v5 Experience 2023 ได้นักเตะยอดเยี่ยมคว้าตั๋วไปชมเกมรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 ที่ประเทศตุรกีระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี

"น้องเดช" ภูวดล กุดโต ตัวแทนจากทีมPOWERSNCKโรงเรียนสนามชัยเขต เผยถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล GATORADE 5v5 Football 2023 ว่า "เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมมากครับ แรกๆเรายังไม่ได้เจอคู่แข่งที่แข็งมาก แต่พอรอบลึกๆเราเจอคู่แข่งที่เก่งขึ้นเรื่อยๆจนมาถึงรอบชิงฯต้องเจอกับ หมอนทองที่มีอ.สกลเกลี้ยงประเสริฐ เป็นโค้ชเป็นทีมที่แกร่งที่สุดเท่าที่เราเจอมาแล้วแต่เราก็อาศัยทีมเวิร์คคุยกับเพื่อนๆว่าเราต้องเอาให้ได้ สุดท้ายเราก็ทำสำเร็จ" 

"น้องเดช" ภูวดล กุดโต

"การลงเล่นในรายการนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมที่เคยซ้อมฟุตบอลมาเพราะก่อนหน้านี้เรามักจะซ้อมสนามใหญ่แต่ต้องเปลี่ยนมาซ้อมในพื้นที่ที่แคบลงมีการลดขนาดสนามลงมาเปลี่ยนประตูให้เล็กลง ใส่เทคนิคการเล่นฟุตบอลสนามเล็กลงไป ก็สามารถปรับตัวได้ครับ" 

"ส่วนการได้ไปดูฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดชิงฯที่ตุรกีรู้สึกภูมิใจมากครับตื่นเต้นมากถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีในชีวิตส่วนตัวผมเชียร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดครับแต่รอบชิงฯในเกมนั้นผมปันใจเชียร์แมนฯ ซิตี เพราะชอบทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

"หลังจากนี้คงใช้ประสบการณ์ที่ได้จากรายการนี้ไปปรับใช้ในการซ้อมฟุตบอลของเราต่อไปเราอยากจะเล่นฟุตบอลอาชีพมีต้นสังกัดในไทยลีก สโมสรที่อยากไปอยู่ด้วยคือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดซึ่งอยากจะฝากเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆนักฟุตบอลทุกคนเข้ามาร่วมการแข่งขัน GATORADE 5v5 Football กันครับมาดวลกันครับผมรอป้องกันแชมป์อยู่"ภูวดลกุดโตจากทีมPOWER SNCK ทิ้งท้าย 

ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอยถ้าคุณมีความฝันและมั่นใจในฝีเท้า ก้าวออกมาแล้วร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน กับการแข่งขัน ‘Gatorade 5v5 Football 2024’ รับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มีนาคม 2567 โดยเริ่มต้นการแข่งขันระหว่างเดือนมกราคม - มีนาคม 2567 

สำหรับทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล30,000 บาทและได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมทริปการแข่งขัน Gatorade UCL Final 5v5 Experience ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษมูลค่ากว่า700,000บาททีมรองชนะเลิศอันดับที่1จะได้รับเงินรางวัล20,000 บาทและทีมรองชนะเลิศอันดับที่2 (ทั้งหมด 2 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัล ทีมละ10,000บาทรวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือติดตามข้อมูลได้ทางเพจเฟซบุ๊กGatorade5v5Football Thailand: https://www.facebook.com/Gatorade5v5FootballThailandหรือสอบถามเพิ่มเติม โทรฯ 089-828-8566






ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.