งานอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565ร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ และเคาท์ดาวน์พร้อมกันอย่างมีความสุขและปลอดภัยภายใต้มาตรการสาธารณสุขแบบ Safe & Fun Covid Free Setting30 ธันวาคม 64 – 1 มกราคม 2565

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตอบสนองนโยบายการเปิดประเทศตามนโยบายของรัฐบาล โดยการร่วมสนับสนุนการจัดงานอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565 ร่วมกับสำนักงานจังหวัดกระบี่ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดกระบี่ เพื่อช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างสีสันในช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและก่อให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นการจัดงานภายใต้มาตรการ Safe & Fun with Covid Free Setting โดยสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ และโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง โดยผู้เข้าชมงานต้องปฏิบัติตัวเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ มีการวัดไข้ และเว้นระยะห่าง ตลอดการร่วมงานตั้งแต่ทางเข้างาน และผู้เข้างานต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และ มีผลตรวจ ATK หรือ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงเท่านั้นจึงจะสามารถร่วมงานได้
ถ่ายภาพ Check in รัวรัวที่...โซนสีสัน Color Underwater World Lighting การตกแต่งลานประติมากรรมปลาใบให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยแสงไฟอลังการด้วย Lighting Landmark ที่สุดแห่งสีสัน โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชมถ่ายภาพ
อิ่มอร่อย และช้อปเพลินแบบปลอดภัย...ที่โซนอาหาร เครื่องดื่ม และช้อปปิ้ง กับร้านอาหาร และร้านค้าชุมชนที่คัดสรรมาอย่างดี ด้วยมาตรฐาน SHA+ พร้อมที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง จัดขึ้นภายใน พื้นที่เฉพาะของอ่าวนางแลนด์มาร์ค
สุขสนุกแบบปลอดภัยที่...โซนคอนเสิร์ตที่งดอาหาร และเครื่องดื่มจัดโดยปิดถนนการจราจรบริเวณ ริมหาดอ่าวนางด้านหน้าอ่าวนางแลนด์มาร์ค ในบรรยากาศซันเซ็ทสวยงามผู้ชมจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศ และนั่งสบายแบบเว้นระยะห่าง และจำกัดจำนวนไม่เกิน 1,200 คน ต่อวัน โดยมีการลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะปลอดภัยทั้งศิลปิน และทีมงาน รวมผู้ประกอบการภายในงานจะต้องได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม และมีการตรวจ ATK ก่อนเริ่มงาน โดยได้รับอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง ที่ตั้งจุดตรวจ SWAP CENTER ตลอดงาน
วิธีการเข้าถ่ายภาพ Check in แบบปลอดภัย และจำกัดจำนวน ที่โซน Light Landmark แนวคิด Underwater World Lighting ณ ลานประติมากรรมปลาใบ สำหรับผู้ที่ต้องการถ่ายภาพ Check in ต้องผ่านการคัดกรอง ก่อนจะจองคิวเข้าถ่ายภาพเป็นรอบ ๆ ละ 30 คน ๆละ 15 นาที โดยจะเปิดให้เข้าได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.ตลอด 3 วัน
มาตรการความปลอดภัย ที่ที่โซนอาหาร เครื่องดื่ม และช้อปปิ้ง จะประกอบด้วย ร้านอาหาร คาเฟ่และร้านค้าชุมชนคุณภาพ จำนวน 50 บูธ ที่ผ่านการคัดสรรโดย สำนักงานจังหวัดกระบี่ ร่วมกับสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ สมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ หอการค้าจังหวัดกระบี่ และอบต.อ่าวนาง โดยผู้ประกอบการทุกร้านต้องปลอดภัยผ่านการตรวจ ATK ทุกวันก่อนเข้างาน ส่วนผู้ซื้อต้องให้ความร่วมมือชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นเป็นหลัก เพื่อลดการใช้เงินสด ส่วนการจัดที่นั่งจะเป็นการจัดแบบเว้นระยะห่าง กระจายอยู่ภายในพื้นที่โล่งกลางแจ้ง อากาศถ่ายเท ของอ่าวนาง แลนด์มาร์ค โดยรอบบริเวณจะจัดเตรียมอุปกรณ์วัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ สำหรับบริการรอบบริเวณ หลังการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มจะขอให้ใส่หน้ากากอนามับตลอดงาน
มาตรการความปลอดภัย สำหรับ ผู้จัดงาน และศิลปินก็ต้องผ่านเกณฑ์การคัดกรอง และผ่านการตรวจ ATK ที่ SWAB CENTER ก่อนเข้างานทุกวัน
พบศิลปินดังมากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 64 พบ ว่าน ธนกฤต, Modern Dog, INDIGO, ชายกลาง, ฉ่อย ดิ อันดามัน วันที่ 31 ธันวาคม 64 พบ เบน ชลาทิศ , วง ETC, ซานิ, วงนวล, KIMUJI พร้อมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ชมพลุสวยงามตระการตา และร่วมฉลองปีใหม่สุดพิเศษในวันที่ 1 มกราคม 2565 กับศิลปินวง KLEAR, เจ เจตริน, เอ๊ะ จิรากร, O’lanla band and friends, Ibark studio
วิธีการเข้าชมคอนเสิร์ต แบบปลอดภัย ได้เปิดให้ลงทะเบียนก่อนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ผ่านแอพลิเคชั่น AI Check in หรือ ทาง Google Form โดยต้องมีการอัพโหลดเอกสารการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือ ผลตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง และจะได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ในการเข้าชมคอนเสิร์ตเฉพาะวันที่เลือก โดยจะมีการประกาศผลที่หน้าเพจ Aonang Beat Festival Krabi Countdown 2022 วันที่ 17 ธันวาคม 64 นี้ สำหรับผู้ที่พลาดหวัง สามารถชมผ่านจอ LED ภายในบริเวณงาน ซึ่งจะได้บรรยากาศสนุกสนานไม่แพ้กัน
นอกจากความมั่นใจได้ในความปลอดภัยด้านสาธารณสุขแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ตำรวจภูธรอ่าวนาง คอยดูแลความปลอดภัยต่อชีวิต และทรัพย์สินตลอดงาน รวมถึงจิตอาสาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กลุ่ม Trash Hero ที่จะให้ความร่วมมือช่วยดูแลความสะอาดตลอดงาน และผู้ร่วมงานยังจะได้ลุ้นรับโชค Lucky Draw รับรางวัลมากมายเป็นของขวัญปีใหม่ ตลอดงานจากภาคเอกชนชั้นนำ และภาคเอกชนจังหวัดกระบี่ที่จับมือกันอย่างเหนียวแน่นสนับสนุนเต็มที่ อาทิ สายการบินไทยสมายล์ มอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในประเทศ 3 รางวัล, หอการค้าจังหวัดกระบี่ สนับสนุนห้องพักหรู ที่โรงแรมปาหนัน 1 ห้อง 1 คืน พร้อมคูปองอาหารบุฟเฟ่ต์ร้าน KAZE 2 รางวัล, ห้องพัก Pool Villa จาก Andakiri Pool Villa Resort 1 ห้อง 1 คืน, ห้องพักหรู 2 รางวัล จาก Phi Phi Banyan Villa, Gift voucher มูลค่า 100 บาท 100 รางวัล เพื่อใช้จ่ายที่ถนนคนเดินตลอดเดือนมกราคม 2565
ส่วนลดเพียบจากร้านอาหารชื่อดังจากสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ มอบส่วนลด 10% จำนวน 50 รางวัล อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่น Tobiko Sushi Krabi, ชายทะเล, น้องโจ๊ก, วังทรายซีฟู้ด, นางแอ่นซีฟู้ด, อัญชลี, เขาทองเทอเรสต์, TAN Cafe x Just Fine, Mr.Tart Café, Caramel และเรือนทิพย์มอบส่วนลด 10% จำนวน 25 รางวัล และ สมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกระบี่ มอบ GIFT VOUCHER 100 บาท 200 ใบ ให้ลิ้มรสเมนูของหรอยเมืองกระบี่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ มอบรางวัลห้องพักจาก โรงแรม COSI KRABI Aonang Beach 3 รางวัล โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง มอบรางวัลห้องพักจำนวน 6 รางวัล บริษัท เวเคชั่น วิลเลจ กรุ๊ป มอบรางวัลที่พัก 3 รางวัล โรงแรมกระบี่ รีสอร์ท มอบรางวัลที่พัก 2 รางวัล และรางวัลจากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่
พิเศษ... สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปร่วมงานโดยสายการบินไทยสมายล์ สามารถแสดง Code รับส่วนลด 200 บาททุกที่นั่ง Promotion code KBVFEST ผ่าน www.thaismile.com ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 64 - 15 มกราคม 2565
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/AonangBeatFestivalKrabiCountdown2022 และผู้ที่ ไม่สามารถร่วมงานได้สามารถชมผ่าน Live จากช่องทางดังกล่าวได้


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.