ฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก” ได้อย่างสวยหรู ด้วยการต้อน ทีมโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร 3-1 ขณะที่รุ่น 14 ปี แชมป์ตกเป็นของ โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) สมุทรปราการ

 โปลิศลาดกระบัง – เยี่ยมเกษสุวรรณ ซิวแชมป์บอล ONCB ไทยยูธลีกนักเตะเยาวชนสโมสรโปลิศลาดกระบัง ผงาดคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี. ไทยยูธลีก 2020/2021  รุ่นอายุ 16 ปี  มีขึ้นที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งได้รับเกียรติ

จากร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัล เป็นประธานมอบถ้วยรางวัล พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร. ชัยพร ออฟูวงศ์ ประธานโครงการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก และในพิธีปิดการแข่งขัน โดยคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง ทีมสโมสรฟุตบอลโปลิศลาดกระบัง เอฟซี. กับ ทีมโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร แข่งขันครึ่งละ 35 นาที 

สโมสรโปลิศลาดกระบังประสบการณ์ความสามารถดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ลำเลียงบอลเข้าทำได้อย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูแรกขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงของ พลภัทร อร่ามรุ่ง ในนาทีที่ 15  จากนั้นก่อนจะหมดครึ่งแรก นาทีที่ 32  เป็นทางด้าน ภรภัทร สิงหพันธ์เพิ่มสกอร์ให้  โปลิศลาดกระบัง หนีห่างเป็น 2-0 จนจบครึ่งแรก

ในครึ่งเวลาหลัง โปลิศลาดกระบัง ยังคงเปิดเกมบุกหนักกดดันได้อย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 50 จากฝีเท้าของ พลภัทร อร่ามวงศ์ เป็น 3-0 แต่ในนาทีสุดท้าย โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร มาตีไข่แตกได้สำเร็จ จากการยิงของ รัชพล ทับทวี หมดเวลา ทีมสโสรโปลิศลาดกระบัง เอฟซี. ชนะ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร 3-1 ประตู คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมถ้วยเกียรติยศของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม  สำหรับในรุ่นอายุ 14 ปี แชมป์ตกเป็นของทีม โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) สมุทรปราการ ชนะ โรงเรียนพัทลุง 5-4 ประตู 

 ตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมรุ่นอายุ 14 ปี ตกเป็นของ  วงศธร ตโมพุทศิริ โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) สมุทรปราการ และ ตำแหน่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ได้แก่ อ.ดิษฐ์พงศ์ พงษ์สวัสดิ์ โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) สมุทรปราการ    นักฟุตบอลยอดเยี่ยมในรุ่นอายุ 16 ปี ได้แก่ นายศุภกร ขันคำ (ทีมสโมสรโปลิศลาดกระบัง เอฟซี.) และ ตำแหน่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมตกเป็นของ อ.กล้าศักดิ์ สกุลจริยะเลิศ (สโมสรโปลิศลาดกระบัง เอฟซี.)

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.