เดอะ มอลล์จับมือ TOTO ปฏิวัติการใช้ห้องน ้้้ำหวังยกระดับพื้นที่ถูกสุขอนามัยตอบโจทย์ทุกเจเนเรชัน ยุค New Normal

เดอะมอลล์ท่าพระพลิกโฉมใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบธันวาคมนี้ภายใต้คอนเซปต์ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชันพรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อัตโนมัติ ลดการสัมผัส จากแบรนด์TOTO ที่ช่วยยกระดับพืน้ ที่ห้องน้ำให้ถูกสุขอนามัย ตอบรับวิถีชีวิตแบบ New Normal
สืบเนื่องจากแผนการรีแบรนด์และรีโนเวทห้างสรรพสินค้าซึ่งใช้ระยะเวลาทั้งหมด 5 ปี ด้วยงบประมาณกว่า 20,000 ล้านบาท หลังจากประสบความสำเร็จในการปรับโฉมเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วานไปแล้วก่อนหน้านี้ ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้เดินหน้าเพื่อรีแบรนดิ้งอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดเป็นการพลิกโฉมใหม่จาก "เดอะมอลล์ ท่าพระ" สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์ สโตร์ท่าพระ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ซึ่งเป็นความสำเร็จของรีเทลโมเดลใหม่ “NEW HYBRID
RETAIL FOR URBAN LIVING” สำหรับการปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทาพระ ครั้งนี้ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี หลังจากที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปีพ.ศ. 2532 โดยทุ่มงบประมาณ 3,000 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ทั้งหมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของ ทุกคนในที่เดียว บนพื้นที่รวมกว่า 150,000 ตารางเมตร ชูการออกแบบตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์“URBAN PLAYGROUND” สร้างพื้นที่แห่งความสนุก สุขทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะกิน ช้อป ชิลล์ หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ครบจบที่เดียว เพื่อคุณภาพชีวิตที่สุขสนุกกว่าเดิม
คุณ เมธินีสุวรรณะบุณย์ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส เดอะมอลล์กรุ๊ป เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมากทำให้ทุกคนเริ่มมาให้ความสนใจกับเรื่องของสุขอนามัยกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขอนามัยในพื้นที่สาธารณะอย่างเช่นห้องน้ำภายในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องใช้งานร่วมกับผู้อื่น ซึ่ง เดอะมอลล์กรุ๊ปเองก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากกับทุกรายละเอียดรวมถึงพื้นที่ภายในห้องน้ำด้วย เราต้องเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพยกระดับมาตรฐานสุขอนามัย ลดความกังวลในการสัมผัส ที่ส าคัญคือในยุคของโควิด-19 แบบนี้ การเลือกใช้สินค้าที่มีเทคโนโลยี มีระบบอัตโนมัติเป็นสิ่งจำเป็นซึ่งทางเราเองก็ไว้ใจแบรนด์TOTO เนื่องจากเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่ น และมีสินค้าอัตโนมัติที่ตอบโจทย์กับห้างสรรพสินค้าของเรา”
บริษัท โตโต้กรุ๊ป เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกี่ยวกับโถสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี นับเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ1ในประเทศญี่ปุ่นสำหรับบริษัทโตโต้ (ประเทศไทย) จำกัดปัจจุบันมีโรงงานผลิตทั้งหมด 3 โรงงานด้วยกันและ1ในนั้นคือโรงงานผลิตฝารองนั่งอัตโนมัติWASHLET ทุกกระบวนการผลิตถูกควบคุมภายใต้มาตรฐานอันเข้มงวดมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ 100% ทุกชิ้นงาน เพื่อให้ผู้ใช้งานเชื่อมั่นและมั่นใจได้ในคุณภาพเหนือระดับ
นายทาคายะสุ ชิมาดะ (Mr. Takayasu Shimada) ประธานบริษัท โตโต้(ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า ทางบริษัทโตโต้ เล็งเห็นถึงความส าคัญของสุขอนามัยในห้องน้ำมาเป็นอันดับ 1 ด้วยการดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งบริษัท ดังนั้นการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีจึงต้องครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกด้าน รวมไปถึงมุ่งมั่นที่จะดำเนินตามเป้าหมายสำคัญในการปฏิวัติการใช้ห้องน้ำหรือRestroom Revolution ตามที่ได้ประกาศไว้เมื่อปีพ.ศ. 2563 โดยหนึ่งในนั้นคือการปรับปรุงพื้นที่ห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้การใช้ห้องน้ำเป็นมากกว่าแค่พื้นที่ในการขับถ่าย แต่เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง“ทางเดอะมอลล์ท่าพระเอง เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงและได้ร้บความนิยมมาอย่างยาวนานอยู่แล้ว หลังจากมีการรีโนเวทเพื่อให้ตอบโจทยไลฟ์สไตลแบบใหม่ และเข้าถึงผู้บริโภคไดมากยิ่งขึ้นรวมถึงมีการเลือกใชสินค้าที่เป็นกลุ่มอัตโนมัติของทาง TOTO ซึ่งแสดงถึงความห่วงใยในสุขอนามัยของผูใช้งานได้เป็นอย่างดีสำหรับสินค้าของทาง TOTO นั้น เป็นสินค้าที่มีเทคโนโลยีมากมายไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสะอาด และความสะดวกสบายอย่างครบครันทำใหผุ้ใช้บริการทุกคนเกิดความรู้สึกประทับใจทุก ครั้งที่ได้ใช้งาน และนั่นคือจุดมุ่งหมายหลักของเราในการสร้างพื้นที่ภายในห้องน้ำ ให้ก ลายเป็นสถานที่ที่จะมอบประสบการณ์ทถี่ ถูกสุขอนามยัและสะดวกสบายสำหรับ ทุก คน” นายทาคายะสุชิมาดะ กล่าว ซึ่ง เดอะมอลล์ท่าพระได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์อัตโนมัติของแบรนด์ TOTO อยู่ด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์แบบตั้งพื้นรุ่น CWT763FVPB ที่มาพร้อมกับฟลัชวาล์วแบบเซ็นเซอร์, โถปัสสาวะชายแบบแขวนผนังพร้อมฟลัชวาล์วเซ็นเซอร์ รุ่น USWN900AE, ตลอดจนก๊อกน้ำเซ็นเซอร์รุ่น TEN12ENK-EC ที่ทำให้ผู้ใช้งานอุ่นใจได้ในทุกครั้งที่ใช้งานโถสุขภัณฑ์แบบตั้งพื้นรุ่น CWT763FVPB นั้น ด้านในของโถสุขภัณฑ์เคลือบด้วยสาร CEFIONTECTสารเคลือบพิเศษที่ท าให้พื้นผิวของเซรามิกมีความเรียบลื่น ทำความสะอาดง่ายสิ่งสกปรกเกาะติดยากระบบชำระล้างแบบ TORNADO FLUSH ทำความสะอาดหมุนวนภายในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างทั่วถึงสะอาดหมดจด360 องศา อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการประหยัดน้ำอีกด้วย ซึ่งเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพราะใช้น้ำเพียงแค่ 4.8 ลิตรต่อการกดชำระล้างหนึ่งครั้ง รวมไปถึงเมื่อใช้งานร่วมกับฟลัชวาล์วแบบเซ็นเซอร์ ผู้ใช้งานก็ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะต้องสัมผัสกับก้านโยกหรือปุ่มกดชำระล้างอีกต่อไปโถปัสสาวะชายแบบแขวนผนังพร้อมฟลัชวาล์วระบบเซ็นเซอร์ในตัวรุ่น USWN900AE นอกเหนือจากจะชำระล้างอัตโนมัติทุกครั้งหลังการใช้งานแล้วนั้น ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามการันตีโดยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกอย่างรางวัล “IF Design Awards 2021” ซึ่งดีไซน์ขอบโค้งด้านในช่วยลดการกระเซ็นขณะใช้งาน มีการเคลือบสารเคลือบ CEFIONTECT เพื่อให้เซรามิกมีความเงางามอยู่เสมอ และด้วยการออกแบบอย่างใส่ใจตามหลักของ Universal Design ทำให้โถปัสสาวะชายของ TOTO รุ่นนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นเด็กอีกด้วย
ก๊อกน้ำภายในห้องน้ำสาธารณะมักมีสิ่งสกปรกและแบคทีเรียสะสมอยู่ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์รุ่นTEN12ENK-EC มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวขนาดเล็กติดตั้งอยู่บริเวณปลายปากก๊อกน้ำ ท าให้ปล่อยสายน้ำได้อย่างแม่นยำใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสอีกทั้งยังมีเทคโนโลยี ECO POWER ซึ่งเป็นระบบที่ก๊อกน้ำสามารถสร้างพลังงานในตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ทำให้ก๊อกน้ำของ TOTO ไม่เพียงแต่จะปลอดภัยถูกสุขอนามัย แต่ยังสะท้อนถึงแนวคิดการออกแบบที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นพันธกิจสำคัญที่ทางบริษัทโตโต้ใช้ดำเนินธุรกิจเสมอมา
หลังจากเปิดตัวห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพร เต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564ที่ผ่านมาแล้วนั้นทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยในเรื่องของผลตอบรับว่า “แม้ว่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อมีมาตรการเปิดประเทศแล้วรวมถึงผู้ค้นเริ่มฉีดวัซีนกันมากขึ้นแล้วทราฟฟิคของคนเข้าห้างจะมีจำนวนมากขึ้นกว่าปีก่อนๆหน้านี้และทางเดอะมอลล์กรุ๊ปเองก็หวังอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อชีวิตที่มีความสุขของทุกคนในครอบครัวตามคอนเซปต์LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระท่าใหม่ไลฟ์ สไตล์สนุกของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์เดอะมอลล์ท่าพระโฉมใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากลูกค้าและเป็น Destination ที่มอบความสุขลูกค้าทุกเจนเนอเรชันในย่านฝั่งธนฯ โดยตั้งเป้าหมายที่จ ะมีลูกค้ามาใช้บริการ 15 ล้านคนในปีนี้ซึ่งจะเติบโตขึ้น 30% ก่อนหน้าที่ยังไม่ได้Renovated ศูนยก์ารค้า” คุณ เมธินีสุวรรณะบุณย์กล่าวทิ้งท้าย

                                        **************************************************

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.