ช้อปปี้ ส่งมอบความสุขให้คนไทยช่วงปลายปีควง โตโยต้า จัดหนักโปรโมชันพร้อมรางวัลใหญ่ผ่านกิจกรรมสุดปังรับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

กรุงเทพฯ, 2 ธันวาคม 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เฉลิมฉลองเดือนเกิดและทิ้งทวนดับเบิ้ลเดทสุดท้ายของปีสุดยิ่งใหญ่ เดินหน้าจับมือ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศของยนตรกรรมควบคู่กับกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดรับกับวิถีนิวนอร์มัล ส่งต่อความสุขทั่วกันให้นักช้อปชาวไทยผ่านกิจกรรมความบันเทิง โปรโมชันเด็ด ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาพลาดไม่ได้กับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ และโปรโมชันเด็ดจากโตโยต้า ที่ปล่อยมาเซอร์ไพรส์นักช้อปออนไลน์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น
● แจกรางวัลใหญ่สุดเซอร์ไพรส์อย่าง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT และรถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban ให้กับแฟน ๆ ช้อปปี้ในรายการพิเศษ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน ที่มาพร้อมกับความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่จากศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการและเกมสุดมันส์ ในวันที่ 12 เดือน 12 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง CH7 และ Shopee Live
● ดูสนุก แจกสนั่น กับวาไรตี้คอนเท้นต์บน Shopee Live ที่มาพร้อมกับ Shopee Coins แฟน ๆ ช้อปปี้สามารถร่วมเต็มอิ่มไปกับความสนุกและสาระดี ๆ พร้อมมีสิทธิ์รับ 200 Shopee Coins จำนวน 40 รางวัล ในทุกสตรีมของโตโยต้าผ่าน Shopee Live ทั้ง 3 รายการ ได้แก่
○ รายการ Shopee Live กินแหลก ชวนเสาะหาของอร่อยสายคลีน ทั้งอาหารคาวและหวาน เอาใจสายรักสุขภาพ ในวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
○ รายการ Shopee Live Pro Horo กับอาจารย์ออย เจ้าของเพจ “ดวง 12 ราศี” ที่จะมาเผยความลับของตัวเลขบนทะเบียนรถสำหรับใครที่อยากดวงรุ่งเรื่องการค้าขาย ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
○ รายการ Shopee Live Pro Horo สายมูห้ามพลาดกับอาจารย์ท็อป ศิวธัต ที่จะมาเผยราศีเสน่ห์แรง และแนะนำการเสริมเสน่ห์ด้วยวิธีต่าง ๆ ในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
● รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษมูลค่า 2,000 บาท สำหรับทั้งผู้ใช้งาน และผู้ขายชาวช้อปปี้ ที่ฝันอยากมีรถช่วงปีใหม่ ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนร่วมแคมเปญผ่าน Shopee Live ทั้ง 3 รายการ ก็มีสิทธิ์รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 2,000 บาท ที่สามารถนำไปใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโตโยต้าได้อีกด้วย ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับการยืนยันผ่านข้อความ SMS ของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับช้อปปี้ โดยการใช้ส่วนลดดังกล่าว ลูกค้าจะต้องออกรถภายในวันที่ 10 มกราคม 2565 และรับมอบรถภายใน 31 มกราคม 2565 เท่านั้น
แจกหนัก แจกใหญ่ เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ขนาดนี้ พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/toyota-motors-promotion-12-12-21

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.