วัดศรีสุพรรณ ชวนทำบุญรับศักราชใหม่ 2565พร้อมเปิดจองเหรียญท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น เปิดบารมี มหาเศรษฐี เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

วัดศรีสุพรรรณ จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนศรัทธาสาธุชนทำบุญเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต รับศักราชใหม่ 2565 พร้อมเปิดจองบูชาเหรียญท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น เปิดบารมี มหาเศรษฐี ในบารมี พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ หลวงพ่ออิฏฐ์ ภทฺจาโร เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม เพื่อสมทบทุนสร้างองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณโณ เปิดบารมี มหาเศรษฐี เนื้อเงินยวง (เนื้อเงินยวงที่ใหญ่ที่สุดในโลก) ความสูง 2.59 เมตร จำนวน 2 องค์ ตั้งประดิษฐาน ณ วัดศรีสุพรรณ (อุโบสถหลังแรกของโลก) อ.เมือง จ.เชียงใหม่


สำหรับท้าวเวสสุวรรณ มีอีกชื่อหนึ่งว่า ท้าวกุเวร หนึ่งในสี่จาตุมหาราช ทำหน้าที่รักษาโลกด้านทิศเหนือ และปกครองเหล่ายักษ์ รากษส คุหยัก กินนร กินรี นับถือกันว่าเป็นเทพแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย เป็นเจ้าแห่งขุมทรัพย์ ตามคติในศาสนาพุทธและศาสนาฮินดู ซึ่งมีความเชื่อกันว่า ผู้ใดบูชาท้าวเวสสุวรรณ และประพฤติตนอยู่ในศีลธรรมเสมอ จะบังเกิดโชคลาภ ลาภยศสรรเสริญ ร่ำรวยเงินทองคณานัป มีอำนาจวาสนา ชีวิตเต็มไปด้วยความราบรื่น ปราศจากศัตรูปองร้าย ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น สิ่งอัปมงคลไม่มารบกวน ภูติผีปีศาจและวิญญาณร้ายไม่กล้าทำอันตราย

นายพงษ์ดนัย อะมัง ประธานจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น เปิดบารมี มหาเศรษฐี เปิดเผยว่า เหรียญท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น เปิดบารมี มหาเศรษฐี ประกอบพิธีเทวามังคลาภิเษก 3 วาระ ได้แก่ วาระที่ 1 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาโดยมีรายชื่อพระเกจิ คณาจารย์ ที่นั่งปรกอธิฐานจิต ดังนี้ 1. พระครูประภัศร์ธรรมรังษี (หลวงพ่อศรศักดิ์ จันทรังษี) เจ้าคณะตำบลศรีภูมิ เขต 3 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เจ้าอาวาสวัดกู่เต้า จังหวัดเชียงใหม่ , 2. พระครูโสภณบุญโญภาส (พระอาจารย์จง อุปลวณฺโณ) เจ้าคณะตำบลหารแก้ว อำเภอหางดง เจ้าอาวาสวัดศรีสว่าง(วัวลาย) จังหวัดเชียงใหม่ , 3. ครูบาดวงจันทร์ เขมรโต เจ้าอาวาสวัดมะกับตอง จังหวัดเชียงใหม่ และ 4. ครูบากฤษดา สุเมโธ เจ้าอาวาสวัดสันพระเจ้าแดง จังหวัดลำพูน ณ มณฑลพิธีวัดศรีสุพรรณ จ.เชียงใหม่ สำหรับวาระที่ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ณ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม และ วาระที่ 3 โดยพระเกจิสายเหนือ ซึ่งกำหนดการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นายพงษ์ดนัย อะมัง ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่เริ่มเปิดจองมาก็มีผู้สนใจอย่างล้นหลาม ด้วยศรัทธาที่มีต่อ ท้าวเวสสุวรรณโณและเพื่อสมทบทุนสร้างองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น เปิดบารมี มหาเศรษฐี เนื้อเงินยวงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความสูง 2.59 เมตร จำนวน 2 องค์ ด้วยรูปหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณโณในลักษณะเหยียบพระราหู อยู่บนกองเงินกองทอง แสดงถึงความร่ำรวย ผู้ใดขอพรจะได้โชค ได้ลาภ อำนาจวาสนา ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต โดยจะตั้งประดิษฐาน ณ วัดศรีสุพรรณ (อุโบสถหลังแรกของโลก) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งในอนาคตคาดว่าจะกลายเป็นแลนด์มาร์กอีกแห่งสำหรับศรัทธาสาธุชน รวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ 

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage : ท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น เปิดบารมี มหาเศรษฐี หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 084-5038451 , 094-6270770 Line ID : 0946270770  


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.