DMS Wellness Clinic ต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “New Year Gift Set 2022”

 

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS WellnessClinic) ต้อนรับเทศกาลวันปีใหม่ 2022 ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดี ให้คนที่คุณรักและตัวคุณเอง ด้วยชุดของขวัญปีใหม่ (New Year Gift Set 2022)  ของขวัญเพื่อสุขภาพ 4 ชุด พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร RoyalLife Compounding Pharmacy อาทิ  

Set A: Executive Wellness setราคา3,929 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย Cordyceps Mix C ประกอบด้วยถังเช่าออร์แกนิก ผสมวิตามินซี ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน Mushroom Extract with Beta Glucan ประกอบด้วยสารสกัดจากเห็ด 4 ชนิด เห็ดชิตาเกะ เห็ดหลินจือ เห็ดไมตาเกะ เห็ดยามาบูชิตาเกะ ผสมถั่งเช่า,เบต้ากลูแคน กรดโฟลิค วิตามินบี 1, 6, 12 และวิตามินซี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ของระบบภูมิคุ้มกันและมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ 

Set B: Premium Wellness Set ราคา 3,090 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย  Calcium L-Threonate ให้แคลเซียมช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อ และมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟัน ด้วยแคลเซียมแอลทรีโอเนตที่สามารถดูดซึมมากกว่าแคลเซียมคาร์บอเนต 9 เท่า  Vitalutein Plus มีลูทีน 10% (จากอเมริกา) บิลเบอร์รี่ และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด รวมถึงวิตามินเอ วิตามินบี 2 และวิตามินอี  มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ 

 Set C: Happy Healthy Set   ราคา 1,780 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย  App Fast ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพอุดมไป ด้วยโปรตีนพืช 4 ชนิด ใน 1 ซอง จะมีส่วนประกอบสำคัญ อาทิ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ผงข้าวโอ๊ต โปรตีนข้าวกล้อง โปรตีนจากถั่วลันเตาและมีกรดอะมิโนอื่นๆที่จำเป็นครบถ้วนรวมอยู่ด้วย ช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ ให้พลังงาน 50 แคลอรี่ต่อซอง ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่มีไขมันและไขมันทรานส์ ไม่มีนม ไม่มีกลูเตน ย่อยง่าย และดูดซึมได้ดี  VitaWell มีใยอาหาร เช่น ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ อินนูลิน และผงไซเลียมฮัสก์ หรือ ผงเทียนเกล็ดหอยช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหารช่วยกระตุ้นการขับถ่ายและมีจุลินทรีย์บาซิลลัสโคแอกกูแลนมีประโยชน์ไม่มียาถ่ายไม่มียาระบาย ดื่มได้ทุกวัน 

Set D: Exclusive Set ราคา 4,800 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย Liv Gevity ส่วนประกอบ แอล-ชีสเทอีน แมกนีเซียม ออกไซด์ และวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ รวมกว่า 32 ชนิด เช่นวิตามินบี3,6,12,วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี สังกะสี ทองแดง และซิลีเนียม มีส่วน ช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึม ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรงตามปกติ ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระCardi Gevity ส่วนประกอบสำคัญที่มีคุณภาพ 5 ชนิด ได้แก่ น้ำมันจมูกข้าว แอสต้าแซนธิน 6 มก.(สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงธรรมชาติ ฮีมาโตค๊อกคัส พลูวิเอลิส) ข้าวยีสต์แดง กรดอัลฟ่าไลโปอิค และโคเอนไซม์คิวเท็น มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ  

สั่งซื้อของขวัญส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่2022 ให้กับคนที่ท่านรักแทนใจได้ตั้งแต่1ธันวาคม 2564 - 10 มกราคม 2565 

สนใจสอบถามรายละเอียดผ่านทาง LazMall: https://bit.ly/33cWNEA​Shopee Mallhttps://bit.ly/3rziJH8 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่​ไลน์: @bdmswellnessclinic or https://lin.ee/rdIDv1A  หรือ โทร 028269999 อีเมล info@bdmswellness.com และ เว็บไซต์ www.bdmswellness.com 

เพราะสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด ​ 

Live longer, Healthier and Happier​ 

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.