จัดเต็ม มันส์สุดขีด!“J&T Express” แท็กทีม “ช้อปปี้” ส่งประสบการณ์ความบันเทิงสุดสนุกผ่านรายการโชว์ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน”พร้อมกองทัพรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

กรุงเทพ ประเทศไทย, 26 พฤศจิกายน 2564 - J&T Express (เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส) ผู้นำด้านบริการการจัดส่งพัสดุของประเทศไทย หนึ่งในพันธมิตรคนสำคัญด้านโลจิสติกส์ของช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งมอบความสะดวกสบายในการสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ด้วยบริการ Shopee drop off ดรอปความสุข ด้วยความสะดวก ที่ร้าน J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทย และส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบให้แก่นักช้อปชาวไทยบนช้อปปี้ ในแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ ที่ผ่านมา
เรียกได้ว่า ช้อปปี้ จัดหนัก จัดเต็มความบันเทิงและประสบการณ์สุดพิเศษในรายการโชว์ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ผ่านทางช่อง 7HD และ Shopee Live บอกได้เลยว่าเรียกกระแสตอบรับจากนักช้อปชาวไทยอย่างล้นหลาม เพราะช้อปปี้ ได้ส่งมอบประสบการณ์สุดคุ้มค่า ควบคู่ไปกับความบันเทิง พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของนักช้อปชาวไทยได้อย่างครอบคลุม รายการโชว์ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและของรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท เรียกได้ว่าแฟนๆทางฟินอิ่มเอมกับความสนุกครั้งนี้ไปตามๆกัน
สำหรับรายการโชว์เฉพาะกิจ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” ดำเนินรายการโดย ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ด้าน J&T Express เองก็เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ มาด้วยเช่นกัน เช่น การเซอร์ไพร์สการบริการ​ส่งพัสดุ เป็นต้น นอกจากนี้ในรายการโชว์ยังร่วมด้วยเหล่าศิลปิน-ดาราอีกมากมาย นำโดย “บุ๋น” นพนัท กันทะชัย และ “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด ตามด้วยเหล่าลูกทีมอย่าง “ซอ จียอน” “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร “เบิ้ล” ปทุมราช สมน้อย และ “หนูเล็ก” ภัทรวดี ปิ่นทอง มาร่วมเซอร์ไพรส์และสร้างความสนุกสนานแบบครบเครื่อง บอกได้เลยว่างานนี้ โหด มันส์ ฮาสุดๆ นอกจากความสนุกสนานที่แฟนๆทางบ้านจะได้ร่วมสัมผัส ยังได้ลุ้นกันตัวโก่งเพื่อรับรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาทอีกด้วย
นายบรูซ หลิว ซีอีโอของ J&T Express Thailand กล่าวว่า
“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนช้อปปี้ในการจัดกิจกรรมดี ๆ และน่าตื่นเต้น ใน แคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ ครั้งนี้ ผมมั่นใจว่านักช้อปชาวไทยจะได้รับความคุ้มค่าจากการใช้บริการ J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทยของเราด้วย”
J&T Express และ ช้อปปี้ ยังคงส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย รวดเร็วและปลอดภัยให้กับนักช้อปชาวไทย ผ่าน J&T Express ไปทุกที่ทั่วไทย ไม่มีวันหยุด ด้วยราคา 1 กิโล 20 บาท พร้อมสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ด้วยบริการ Shopee drop off ดรอปความสุข ด้วยความสะดวก ที่ร้าน J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทยด้วย จัดส่งสินค้าได้ทุกที่ ถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณด้วยความสะดวกสบายสูงสุด


  

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.