Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!กับแคมเปญชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “Healthy Innovation Solution” เพื่อคนที่คุณรัก

  กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2564 –  Amazfit แบรนด์สินค้าภายใต้บริษัท Zepp Health (NYSE:ZEPP) ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ติดอันดับท็อป 4 ของการจัดส่งสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกในปี 2564 ตามข้อมูลจาก International Data Corporation (IDC)

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึงนี้ Amazfit พร้อมจัดแคมเปญ “Healthy Innovation Solution” คัดสรรของขวัญชุดพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพ มอบให้กับคนที่คุณรักในราคาสุดพิเศษ พร้อมของสมนาคุณ เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อและมอบให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ด้วยสินค้าคุณภาพ ดังนี้

            -     Amazfit GT3 Series สมาร์ทวอทช์ที่โดดเด่นทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GTR3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ขับเคลื่อนด้วยแอปพลิเคชั่น Zepp OS ระบบปฏิบัติการใหม่ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะAmazfitแทนการถ่ายโอนระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนที่สิ้นเปลืองพลังงานไปยังข้อมูลของผู้ใช้งาน สร้างขึ้นภายใต้แนวคิดที่เบาราบรื่นและใช้งานได้จริงและยังช่วยให้การโต้ตอบได้ง่ายที่สร้างสรรค์มาเพื่อการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องง่าย (Smart Health Made Easy)ซึ่งระบบสามารถทำงานบนอุปกรณ์ Android และiOS และเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มด้านสุขภาพยอดนิยม เช่น Apple Health หรือ GoogleFitเพื่อซิงค์ข้อมูลสุขภาพอย่าง Strava, Relive,RundeeperและTrainingPeaks สามารถซิงค์และแชร์ข้อมูลได้

            -     Amazfit T-Rex Pro สมาร์ทวอทช์ที่มีความโดดเด่นในหลายฟังก์ชั่น ประกอบด้วย ฟังก์ชั่น OxygenBeats™การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่ทำให้เราสามารถกำหนดระยะเวลาในการออกกำลังกายในระดับที่เหมาะสม หรือการวัดค่า SpO2 สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดซึ่งทำได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ให้ดีขึ้นและยังสามารถวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรม, VO2max, รวมถึง GPS Built-in ที่เชื่อมต่อดาวเทียมนำทางตัวเครื่องทนทานเพราะทำจากโลหะคุณภาพสูง กันน้ำได้ระดับ 10ATM อีกทั้งในเรื่องของแบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง18 วัน ทำให้มั่นใจสำหรับการทำกิจกรรมท้าทายกลางแจ้งได้อย่างดีเยี่ยมและยังมีโหมดกีฬากว่า 100 โหมด รองรับความต้องการของแฟนพันธ์แท้สายกีฬาได้อย่างดีที่สุด

            -      Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ ดีไซน์มินิมอลพร้อมลำโพง JBL เสียงคุณภาพ สะดวกพับเก็บได้ป้องกันการกระแทกที่หัวเข่าขณะวิ่งพร้อมBuil-inลำโพงJBL ออกแบบทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือZeppซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่กับ Smartwatch Amazfit ได้แก่ Bip U Pro / GTS 2mini / GTR2/ GTS2/ T-Rex Pro และ GT3 Series ที่โดดเด่นทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GTR3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 มาพร้อมลำโพง JBL Buil-in สองข้าง เสียง Surround โดยไม่ต้องสวมหูฟังสายพานวิ่งแบบกว้างพิเศษให้พื้นที่วิ่งที่กว้างและให้ความมั่นคงกันลื่นและทนต่อการสึกหรอและแถบขอบยางนุ่มช่วยให้ผู้ใช้วิ่งสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นการดูดซับแรงกระแทกติดตั้งโช้คอัพ 8 ตัว ระหว่างบอดร์ดวิ่งและเฟรมหลักให้การใช้งานที่ราบรื่นโดยไม่รู้สึกแข็งหรืออ่อนเกินไปปกป้องเข่าและลดเสียงรบกวนแม้วิ่งด้วยความเร็วสูงไม่รบกวนผู้อื่นและยังสามารถใช้งานกับแอปฯ Zwift เพื่อวิ่งแบบ Virtual run ได้อีกด้วย เป็นทางเลือกของผู้รักสุขภาพ ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกด้วยการออกแบบทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือZeppซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่กับ SmartwatchAmazfitเพื่อให้คุณติดตามข้อมูลสุขภาพได้ตลอดเวลา

            -     Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะโดยทุกการทำงานเชื่อมข้อมูลผ่านแอปพลิเคชั่น Zepp ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ในคอนเซ็ปต์ “Synchronized Your healthy Life สุขภาพดีเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัยด้านบนเป็นกระจก Tempered Glass และยังสามารถเชื่อมกับ Wi-Fi และบลูทูธ ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์ผ่านระบบ Zepp OS ได้อีกด้วย 

    พบกับชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้มโดนใจผู้รับช้อปได้เลยที่ https://shopee.co.th/amazfitofficialstore

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.