เที่ยวต่อไม่รอแล้วนะ “utu” ชวนปักหมุด “เที่ยวอีสานวันธรรมดา #อยู่ดีมีแฮง”ช้อป ชิม ชิลแบบจึ้งๆ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 100%

ปัจจุบันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยเหตุนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ utu (ยูทู) แอปพลิเคชันที่ใช้ในการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต ชวนสัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวอีสานในโครงการ “เที่ยวอีสานวันธรรมดา ปี 2565 #อยู่ดีมีแฮง” เพื่อให้ทุกคนได้เช็คอินและช้อป ชิม ชิล กันแบบฟินคุ้มม่วนคักในวันธรรมดาแบบ New Normal ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points มากกว่า 600,000 คะแนน โดยมีการจัดกิจกรรมนำร่องร่วมกับผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่มุ่งเน้นเรื่องความอยู่ดี อย่าง “มีกินฟาร์ม” ไปแล้วนั้น


โครงการ “เที่ยวอีสานวันธรรมดา ปี 2565 #อยู่ดีมีแฮง” เป็นการนำเสนอการเดินทางท่องเที่ยวที่เน้นให้ทุกคนได้เข้าไปเรียนรู้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น วิถีชุมชน รวมถึงการศึกษาภูมิปัญญาชาวบ้าน และการเช็คอินเข้าพักแรมในแต่ละพื้นที่ พร้อมทั้งทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่างๆ อาทิ กิจกรรมในชุมชน การนวดแผนไทย การทำสปา การกินอาหารสุขภาพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นการท่องเที่ยวที่ได้ทั้งสุขภาพกายและใจที่ดี อีกทั้งยังได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้างมากขึ้น ผ่านการนำเสนอที่แตกต่าง ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน กิจกรรมกีฬาหรือบริการด้านสุขภาพ ค่าอาหารเครื่องดื่ม รวมถึงช้อปปิ้ง ผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu โดยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท รับ 150 utu Points เพื่อใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% และ รับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนน สามารถแลกรับ cash back มูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอป utu ลงทะเบียนบัตรเครดิตและเดบิต รับคะแนนฟรีสูงสุดถึง 350 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษมอบคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 utu Points เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 อีกด้วย
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ กับท่องเที่ยวอีสานในวันธรรมดา #อยู่ดีมีแฮง ทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ที่คุณจะสามารถปล่อยอารมณ์ไปกับความสโลไลฟ์หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu เพียงแค่ดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, UnionPay จากนั้นก็ช้อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points ไป และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิตหรือเดบิต โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาใน แอปพลิเคชัน utu ซึ่งได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ 
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ที่: https://app.utu.global สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/ หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.