กังนัมรามยอนทำให้การเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารเกาหลีเป็นเรื่องง่าย

 

แฟรนไชส์อาหารเกาหลีที่มาแรงแซงโค้งส่งท้ายปีต้องยกให้ กังนัมรามยอน ที่เปิดตัวมาได้ไม่นานก็ขยายสาขาแฟรนไชน์ไปทั่วประเทศแบบก้าวกระโดด เพราะเจ้าของแฟรนไชส์ชูจุดยืนที่อยากให้ทุกคนเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารเกาหลีได้ง่าย เลือกเปิดสาขาได้ตามความพร้อม ตั้งแต่การเริ่มต้นเปิดเป็นครัวแบบ Cloud Kitchen เพื่อขายอาหารเกาหลีเดลิเวอรีผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไปจีนถึงการเปิดหน้าร้านเต็มรูปแบบซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในหลายสาขา


เริ่มต้นง่ายในราคาไม่แพงกับแพคเกจพิเศษ 19,900 บาท ได้รับ 10 เมนูอร่อยสำหรับเปิดร้านประกอบด้วย รามยอนซุปกิมจิ รามยอนซุปกิมจิเครื่องล้น ต๊อกบกกีกังนัมกิมจิ ต๊อกบกกีกังนัมดับเบิ้ลชีส กังนัมโอเด้งโซเมียน คิมมารีทอดกรอบ ข้าวผัดกิมจิ กิมจิจิเก หมูย่างซัมเกบซัล คอนด๊อก หรือถ้าอยากเปิดแบบเต็มรูปแบบก็สามารถเลือกซื้อในราคา 29,900 บาท ได้กว่า 14 เมนู และล่าสุด กังนัมรามยอน ได้พัฒนาเมนูไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดเข้ามาเติมให้กับร้านสาขาเพื่อเป็นตัวช่วยดันยอดขายส่งท้ายปีอีกด้วยทุกแพคเกจ กังนัมรามยอน เตรียมทุกอย่างให้ครบสำหรับการเริ่มต้นทำร้าน อาหารเกาหลี ประกอบด้วยอุปกรณ์ครัวที่จำเป็น แพคเกจบรรจุอาหารทั้งแบบพร้อมปรุงและพร้อมเสริฟสำหรับขายเดลิเวอรี่พร้อมสติกเกอร์ วัตถุดิบนำเข้าจากเกาหลีและซอสปรุงรสเข้มข้นที่พัฒนามาสำหรับธุรกิจอาหาร ทำง่ายอร่อยแบบเกาหลีแท้ๆ แม้ไม่เคยทำอาหารเกาหลีมาก่อน


คุณณหทัย เล็กบำรุง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งให้ข้อมูลกับเราเพิ่มเติมว่า “เนยดีใจที่เห็นร้าน กังนัมรามยอน ขยายสาขาไปทั่วประเทศและก็ดีใจมากที่แต่ละสาขาสามารถเติบโต ทำยอดขายในจังหวัดหรืออำเภอของตัวเอง เราอยากให้คนที่กำลังตัดสินใจเข้ามาในธุรกิจอาหารอย่ากลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ เพราะเราพร้อมเป็นพี่เลี้ยงช่วยให้คุณตั้งต้นได้ไม่ยากอย่างที่คิด เรามีสูตรอาหารหลากหลายที่พัฒนามาให้นำไปปรุงได้ง่ายๆ อร่อยทุกครั้ง กินได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อจริงๆ”


"กังนัมรามยอน เปิดกว้างให้กับทุกคนที่เห็นโอกาสในการทำธุรกิจอาหาร ที่ผ่านมาเราได้เข้าไปช่วยขยายธุรกิจให้กับหลายคาเฟ่ที่ต้องการเพิ่มเมนูอาหารเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับทางร้าน หรือจะเปิดในรูปแบบ Food Truck ก็สามารถทำได้ ซึ่งในหลายสาขาได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการขยายเพิ่มหน้าร้านจากที่เมื่อก่อนขายแค่ทางออนไลน์มีลูกค้าเรียกร้องและยอดขายก็ทำกำไรเป็นที่น่าพอใจ” อีกคำยืนยันจาก คุณกัมพล ทองไชย หุ่นส่วนคนสำคัญผู้ร่วมปั้นแฟรนไชส์กังนัมรามยอน

นอกจากเมนูความอร่อยที่หลากหลายแล้วทางแฟรนไชส์แม่ก็ยังเล็งเห็นความสำคัญของการใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ในการโปรโมทร้าน “จากแนวคิดเริ่มต้นที่ว่า every kitchen can be a restaurant เราตั้งใจที่จะปั้นผู้ประกอบการรายย่อยระดับเล็กสุดแต่กระจายอยู่ทั่วไปนั่นคือครัวที่บ้านของทุกๆ บ้าน สามารถทำอาหารขายออนไลน์ได้ เรามีโปรแกรมสอนการใช้สื่อโซเชียลที่จะสอนกันตั้งแต่พื้นฐานเพื่อให้แต่ละร้านได้ประโยชน์จากการทำธุรกิจในทุกๆ ด้านจริงๆ” คุณเทพนารี คุ้มสกุล หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งคนสำคัญได้กล่าวทิ้งท้าย

ช่องทางการติดต่อ

@gangnam_ramyon
https://bit.ly/3y6leRS
IG : @gangnam_ramyon
Facebook : https://www.facebook.com/gangnamramyon/
เบอร์กลาง
098-0022120
091-8799945
📲 สั่งซื้อแอดไลน์ 🇰🇷 @gangnam_ramyon
https://bit.ly/3y6leRS



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.